P-912 Sự hài lòng của khách hàng

319.000 

Quy trình này mô tả quá trình theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại công ty của bạn. Nó áp dụng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng được đánh giá.

Liên hệ

Quy trình này mô tả quá trình theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại công ty của bạn. Nó áp dụng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng được đánh giá.

 

Biểu mẫu bao gồm:

F-912-001 Phân tích-Khảo sát Khách hàng

Để tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn vui lòng gửi tin nhắn và ấn nút ” Liên hệ” hoặc Chat trực tiếp với Lalaplus. Hoặc Hotline: 033.2479.448

Để nhận được tài liệu qua Email, bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng hình thức chuyển khoản cho Giám đốc Lalaplus:

  • Tên tài khoản: LÊ THANH LÂM (Lalaplus)
  • Số tài khoản: 0971000023856
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK 
  • Nội dung chuyển khoản:  TÊN  SỐ ĐIỆN THOẠI + TÊN SẢN PHẨM