P-912 Sự hài lòng của khách hàng
319.000 ₫
Quy trình này mô tả quá trình theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại công ty của bạn. Nó áp dụng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng được đánh giá.
Quy trình này mô tả quá trình theo dõi sự hài lòng của khách hàng tại công ty của bạn. Nó áp dụng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng được đánh giá.
Biểu mẫu bao gồm:
F-912-001 Phân tích-Khảo sát Khách hàng
Để tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, bạn vui lòng gửi tin nhắn và ấn nút ” Liên hệ” hoặc Chat trực tiếp với Lalaplus. Hoặc Hotline: 033.2479.448
Để nhận được tài liệu qua Email, bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng hình thức chuyển khoản cho Giám đốc Lalaplus:
- Tên tài khoản: LÊ THANH LÂM (Lalaplus)
- Số tài khoản: 0971000023856
- Ngân hàng: VIETCOMBANK
- Nội dung chuyển khoản: TÊN + SỐ ĐIỆN THOẠI + TÊN SẢN PHẨM